Chuyển đến nội dung chính

Niềng răng không nhổ răng là gì?

Thông thường, khi niềng răng, bạn được đề nghị phải nhổ răng vì cần phải có đủ khoảng trống để kéo răng vào trong hoặc có đủ chỗ sắp xếp những răng mọc lệch cho ngay ngắn. Với kỹ thuật niềng răng truyền thống, bắt buộc phải thực hiện nhổ 2 hoặc 4 chiếc răng số 4 ở hàm trên và dưới. Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng không nhổ răng là gì?
Niềng răng là một phương pháp sử dụng các khí cụ  nha khoa để sắp xếp lại những chiếc răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,.. mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho khuôn mặt của bạn.

Điều này không chỉ gây đau nhức cho người bệnh mà còn khiến bạn e ngại đến việc chỉnh răng của mình, vì ngoài những yếu tố như không hồi phục được, răng cần nhổ có thể là răng thật còn nguyên vẹn, thì điều quan trọng nhất là nhổ răng ảnh hưởng đến khuôn mặt của bạn.

Ngày nay, việc ứng dụng kỹ thuật niềng răng không nhổ răng là một giải pháp mới cho hàm răng đều đẹp. Sử dụng lực nhẹ để xương hàm và các mô quanh răng di chuyển cùng lúc với răng, các ca nhổ răng khi chỉnh nha đã giảm đi đáng kể. Đặc biệt, ở trẻ em tỷ lệ nhổ răng gần như là không.

Niềng răng không nhổ răng là gì?
Niềng răng không nhổ răng có được không

Quy trình niềng răng không nhổ răng
Bước 1: Thực hiện thăm khám và kiểm tra răng miệng, sau đó chụp X-quang để nắm chính xác nhược điểm trên răng khách hàng.

Bước 2: Tư vấn cho khách hàng nắm rõ tình trạng răng miệng của mình, đồng thời lên kế hoạch điều trị niềng răng không nhổ răng cụ thể. 

Bước 3: Vệ sinh răng miệng cho khách hàng và lấy dấu răng để tiến hành chế tác mắc cài.

Bước 4: Thực hiện phác thảo, thiết kế mắc cài hoặc khay răng sao cho phù hợp với răng của khách hàng. Vì đây là khâu quan trọng nên được thực hiện bởi chính các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại phòng Labo.

Bước 5: Đeo mắc cài và dây cung hoặc khay niềng nhựa trong suốt vào răng. Sau đó, bác sĩ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc răng miệng trong suốt liệu trình và đặt lịch hẹn để kiểm tra kết quả và tiến hành đeo mắc cài, khay nhựa trong lần kế tiếp.

Tùy từng khuyết điểm của khách hàng có thời gian niềng răng không nhổ răng khác nhau. Vì vậy, trước khi thực hiện niềng răng khách hàng được các bác sĩ thăm khám sau đó tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. 
Bài viết trích nguồn tại: biquyetgiuginsacdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều bạn cần biết khi tẩy trắng răng bằng máng tại nhà

Giá cả vẫn là điều khách hàng đặc biệt quan tâm, chỉ sau chất lượng và mức độ an toàn của dịch vụ. Tẩy trắng răng cũng không nằm ngoài vấn đề đó.  Răng vàng có tẩy trắng được không , giá thành tẩy trắng răng có đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt chính là những lo lắng khi có ý định thực hiện phương pháp này. Làm máng tẩy trắng răng áp dụng cho đối tượng nào? Không phải ai cũng có thể áp dụng được phương pháp làm máng tẩy trắng răng tại nhà. Vì nó được chỉ định theo độ tuổi và từng tình trạng răng; Làm máng tẩy trắng răng tại nhà được chỉ định cho trẻ em trên 16 tuổi, những người không mắc các bệnh lý về răng. Các trường hợp răng bị đổi màu ở bên ngoài do sử dụng các thực phẩm, đồ uống có chứa màu hay thường xuyên hút thuốc lá; Răng ngả màu do tuổi tác và trường hợp muốn cải thiện độ sáng màu cho răng. Dù trong trường hợp nào, bạn cũng cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra tình trạng cụ thể, không mắc các bệnh lý về răng miệng mới được ngậm máng tẩy trắng răng tại nhà. Đ

Bọc răng sứ có thể bị tai biến hay không?

Qua thời gian, sức bền của răng dần bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, các bệnh về răng khiến răng ngày càng bị hư hại nặng nề, nhất là tủy răng. Khi tủy răng chết đi cũng là lúc răng trở nên giòn hơn, dễ gãy rụng hơn rất nhiều. Để giúp răng được lâu bền hơn, bọc răng sứ là phương pháp hữu hiệu và an toàn nhất. Nhưng, không phải ai cũng quan tâm đến chi phí  tẩy trắng răng an toàn ? Bọc răng sứ như thế nào? Bọc răng sứ là phương pháp dùng răng sứ để bọc bên ngoài chiếc răng đã bị hư tổn. Bọc răng sứ thường áp dụng trường hợp răng của bạn đã bị chết tủy, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng của bạn để bọc răng sứ lên đó, phương pháp này vừa an toàn, vừa tiện lợi lại giúp bạn có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Bọc răng sứ để tránh hư hại răng Bọc răng sứ có thể bị tai biến? Vẫn có trường hợp bọc răng sứ bị tai biến, nguyên nhân của trường hợp này là do bác sĩ chưa lấy hết tủy răng của bạn, không cử lý triệt để mà tiến hành bọc răng sứ nên bệnh nhân bị ê buốt răng sau khi bọc răng sứ,

Niềng răng giúp phục hình thẩm mỹ nụ cười

Niềng răng một công nghệ điều trị phục hình thẩm mỹ tốt nhất cùng với những mắc cài điều trị được gắn trên bề mặt răng giúp răng của bạn di chuyển và sắp xếp một cách ngay ngắn để bạn có được sự tự tin khi nở nụ cười. Vậy niềng răng có đau không ? Niềng răng giúp bạn có một nụ cười rạng rỡ Đối tượng niềng răng Phương pháp niềng răng này không dành riêng cho bất kỳ một ai mà nó dùng cho tất cả mọi người những người. Từ trẻ em cho tới những người già nếu muốn điều trị vẫn có thể thực hiện được. Với những phương pháp niềng răng như: niềng răng inox, niềng răng sứ, niềng răng invisalign, niềng răng mặt trong,… đã được sử dụng rộng rãi và đang cho được tính hiệu quả cao khi điều trị. Mỗi một người đều có một cấu trúc hàm răng khác nhau như cung hàm to, nhỏ hay những người có hàm răng đều đặn ở trên và lệch lạc, thưa, … ở dưới hay ngược lại tất cả đều được điều trị theo những phương pháp trên dựa trên sự kinh nghiệm điều trị của bác sĩ nha khoa. Tất nhiên có nhiều người thắc