Chuyển đến nội dung chính

Cách dưỡng da bằng trứng gà hiệu quả

Những cách dưỡng da bằng trứng gà không phải ai cũng biết và thực hiện chúng như thế nào hiệu quả là điều mà chúng tôi muốn nói đến trong bài viết này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trồng răng implant mất bao lâu

Thành phần dinh dưỡng có lợi cho da của trứng gà
Trứng gà gồm lòng đỏ và lòng trắng. Lòng đỏ có 13,6% chất đạm, 29,8% chất béo và 1,6% chất khoáng. Lòng đỏ có các vitamin nhóm B tan trong nước và các vitamin tan trong dầu như A, D, K. Còn lòng trắng đa số là nước, chất đạm chiếm 10,3%, nghèo chất béo và chất khoáng. Cả lòng trắng và lòng đỏ đều có rất nhiều vitamin B8. Phức hợp Biotin-Avidin rất bền vững và không chịu tác dụng của men tiêu hóa.

Cách dưỡng da bằng trứng hà hiệu quả
Trứng gà có nhiều công dụng làm đẹp da

Lòng trắng trứng có công dụng làm săn chắc da, loại bỏ chất nhờn dư thừa và đẩy lùi bụi bẩn, ngăn ngừa mụn. Lòng đỏ trứng dưỡng da, giữ ẩm tốt nên các kinh nghiệm đắp mặt nạ trứng gà thường rất đa dạng. 

Cách đắp mặt nạ trứng gà hiệu quả

Mặt nạ lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà có công dụng làm da săn chắc, trẻ hóa làn da. Vì vậy, sử dụng mặt nạ này rất tốt cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nhưng đối với người da nhờn sẽ cảm nhận rõ ràng hơn tác dụng của lòng trắng trứng trong việc loại bỏ chất nhờn.

Tách lòng trắng trứng gà vào chén, dùng đũa sạch khuấy đều cho đến khi nổi bọt. Nếu da nhờn, bạn có thể vắt thêm một vài giọt nước cốt chanh. Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, hãy thoa hỗn hợp lên da và để thư giãn đến khi mặt nạ khô lại. Rửa mặt thật sạch với nước lạnh và cảm nhận sự thay đổi của làn da.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà
Kinh nghiệm đắp mặt nạ trứng gà hiệu quả đó là sử dụng trực tiếp mà không cần kết hợp với bất kì loại nguyên liệu nào. Lòng đỏ trứng gà dưỡng ẩm tốt, ngăn ngừa quá trình lão hóa và bảo vệ da rất tuyệt vời. Sau khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng, hãy tận dụng lòng đỏ này để dưỡng da nhé.

Đánh đều lòng đỏ rồi thoa lên mặt, nằm thư giãn trong 15 phút, sau khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước sạch. Làn da sẽ được cấp ẩm thường xuyên và ít nếp nhăn.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà, mật ong và dầu oliu
Mật ong có tính kháng khuẩn, dưỡng da và điều trị mụn hiệu quả. Khi kết hợp với dầu oliu và lòng đỏ trứng gà sẽ tạo ra một công thức hoàn hảo để chăm sóc làn da. Không chỉ mịn màng, trắng hồng tự nhiên mà còn duy trì độ ẩm nhất định.

Đánh tan hỗn hợp ½ muỗng dầu oliu, 1 muỗng mật ong và 1 lòng đỏ trứng gà. Thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 5 phút sau đó nằm thư giãn khoảng 15 phút. Rửa lại bằng nước sạch sau khi thực hiện xong

Mặt nạ lòng trắng trứng và rong biển
Rong biển có rất nhiều công dụng với làn da, là một trong nhiều nguyên liệu chứa nhiều vitamin, khoáng chất cũng cấp cho làn da dưỡng chất, tăng cường độ đàn hồi, giảm nguy cơ khô, bong tróc da mặt. Vì vậy khi kết hợp cùng với kinh nghiệm đắp mặt nạ trứng gà sẽ tạo ra mặt nạ dưỡng chất cho da. Với những mẹ bầu, đây là công thức tự nhiên tuyệt vời.

Hãy trộn đều 1 lòng trắng trứng gà, 2 muỗng sữa chua không đường, 2 giọt dầu oliu, 2 giọt vitamin E và rong biển chiết xuất. Đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Nếu bạn đang mang thai thì loại mặt nạ này rất an toàn, có công dụng giúp da mịn màng, cải thiện sắc tố da và dưỡng da trắng hồng.

Kinh nghiệm đắp mặt nạ trứng gà kết hợp với nhiều nguyên liệu khác hoặc sử dụng nguyên chất đều mang lại hiệu quả tốt cho làn da.
Bài viết trích nguồn tại: meovatld.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều bạn cần biết khi tẩy trắng răng bằng máng tại nhà

Giá cả vẫn là điều khách hàng đặc biệt quan tâm, chỉ sau chất lượng và mức độ an toàn của dịch vụ. Tẩy trắng răng cũng không nằm ngoài vấn đề đó.  Răng vàng có tẩy trắng được không , giá thành tẩy trắng răng có đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt chính là những lo lắng khi có ý định thực hiện phương pháp này. Làm máng tẩy trắng răng áp dụng cho đối tượng nào? Không phải ai cũng có thể áp dụng được phương pháp làm máng tẩy trắng răng tại nhà. Vì nó được chỉ định theo độ tuổi và từng tình trạng răng; Làm máng tẩy trắng răng tại nhà được chỉ định cho trẻ em trên 16 tuổi, những người không mắc các bệnh lý về răng. Các trường hợp răng bị đổi màu ở bên ngoài do sử dụng các thực phẩm, đồ uống có chứa màu hay thường xuyên hút thuốc lá; Răng ngả màu do tuổi tác và trường hợp muốn cải thiện độ sáng màu cho răng. Dù trong trường hợp nào, bạn cũng cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra tình trạng cụ thể, không mắc các bệnh lý về răng miệng mới được ngậm máng tẩy trắng răng tại nhà. Đ

Bọc răng sứ có thể bị tai biến hay không?

Qua thời gian, sức bền của răng dần bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, các bệnh về răng khiến răng ngày càng bị hư hại nặng nề, nhất là tủy răng. Khi tủy răng chết đi cũng là lúc răng trở nên giòn hơn, dễ gãy rụng hơn rất nhiều. Để giúp răng được lâu bền hơn, bọc răng sứ là phương pháp hữu hiệu và an toàn nhất. Nhưng, không phải ai cũng quan tâm đến chi phí  tẩy trắng răng an toàn ? Bọc răng sứ như thế nào? Bọc răng sứ là phương pháp dùng răng sứ để bọc bên ngoài chiếc răng đã bị hư tổn. Bọc răng sứ thường áp dụng trường hợp răng của bạn đã bị chết tủy, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng của bạn để bọc răng sứ lên đó, phương pháp này vừa an toàn, vừa tiện lợi lại giúp bạn có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Bọc răng sứ để tránh hư hại răng Bọc răng sứ có thể bị tai biến? Vẫn có trường hợp bọc răng sứ bị tai biến, nguyên nhân của trường hợp này là do bác sĩ chưa lấy hết tủy răng của bạn, không cử lý triệt để mà tiến hành bọc răng sứ nên bệnh nhân bị ê buốt răng sau khi bọc răng sứ,

Niềng răng giúp phục hình thẩm mỹ nụ cười

Niềng răng một công nghệ điều trị phục hình thẩm mỹ tốt nhất cùng với những mắc cài điều trị được gắn trên bề mặt răng giúp răng của bạn di chuyển và sắp xếp một cách ngay ngắn để bạn có được sự tự tin khi nở nụ cười. Vậy niềng răng có đau không ? Niềng răng giúp bạn có một nụ cười rạng rỡ Đối tượng niềng răng Phương pháp niềng răng này không dành riêng cho bất kỳ một ai mà nó dùng cho tất cả mọi người những người. Từ trẻ em cho tới những người già nếu muốn điều trị vẫn có thể thực hiện được. Với những phương pháp niềng răng như: niềng răng inox, niềng răng sứ, niềng răng invisalign, niềng răng mặt trong,… đã được sử dụng rộng rãi và đang cho được tính hiệu quả cao khi điều trị. Mỗi một người đều có một cấu trúc hàm răng khác nhau như cung hàm to, nhỏ hay những người có hàm răng đều đặn ở trên và lệch lạc, thưa, … ở dưới hay ngược lại tất cả đều được điều trị theo những phương pháp trên dựa trên sự kinh nghiệm điều trị của bác sĩ nha khoa. Tất nhiên có nhiều người thắc