Chuyển đến nội dung chính

Niềng răng hô không mắc cài như thế nào?

Niềng răng hô không mắc cài có nhiều ưu điểm vượt trội so với những kỹ thuật niềng răng thông thường như niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài thép, niềng răng mắc cài sứ. Đây cũng là phương pháp niềng răng được hàng triệu người trên toàn thế giới sử dụng để điều chỉnh hiện tượng hô. Bên cạnh đó bạn có biết tẩy trắng răng an toàn mất bao lâu?

Thế nào là răng hô?
Biểu hiện của răng hô là xương hàm trên và dưới phát triển mất cân đối, hoặc là hàm trên nhô ra ngoài quá mức và bao phủ lên bên ngoài răng hàm dưới của răng và ngược lại. Hiện tượng hô sẽ khiến cho chủ nhân gặp vấn đề khi ăn uống và mặc cảm khi giao tiếp với mọi người. Chính vì vậy mọi người tìm đến giải pháp niềng răng hô không mắc cài để điều trị những khiếm khuyết trên răng của mình.

Niềng răng hô không mắc cài như thế nào?
Những biểu hiện răng hô, răng lệch lạc

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài
So với những phương pháp niềng răng mắc cài cố định kim loại, niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài sứ thì niềng răng không mắc cài có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng răng trong suốt nên bệnh nhân có thể tự mình tháo ra lắp vào khay niềng răng một cách nhẹ nhàng mà không nhất thiết phải gặp bác sĩ thường xuyên. Do khay niềng răng có thể tháo lắp nên bệnh nhân tiện lợi hơn khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Nhờ vậy mà sau khi niềng răng giúp bệnh nhân hạn chế được các bệnh lý về răng sau này.

Khay niềng răng được làm tự nhựa đặc biệt trong suốt nên người ngoài rất khó nhận biết được bạn đang niềng răng. Hơn nữa, vật liệu chế tạo khay niềng răng nhập khẩu từ Mỹ nên an toàn cho mọi người khi sử dụng và không gây dị ứng nên mọi người có thể yên tâm khi sử dụng loại mắc cài này.

Niềng răng hô không mắc cài mất bao lâu?
Quy trình thực hiện niềng răng hô không mắc cài cũng tương tự như niềng răng mắc cài cố định. Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào, có gặp các bệnh lý về răng miệng hay không, nếu sức khỏe răng miệng của bạn bình thường thì bác sĩ sẽ lập kế hoạch thiết kế khay niềng răng.

Sau khi mang khay niềng răng, các răng sẽ di chuyển nhẹ nhàng từ khoảng 0,3 đến 0,6mm. Trung bình một ca niềng răng bệnh nhân phải mang từ 18-36 khay niềng răng, số lượng khay niềng răng có thể thay đổi tùy theo cấu trúc răng của bạn lệch lạc như thế nào. Mỗi khay niềng răng chỉ sử dụng khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng mới để tăng thêm lực di chuyển các răng về vị trí thích hợp theo kế hoạch đặt ra và đảm bảo vệ sinh răng miệng. Qua thời gian mang khay niềng răng bạn sẽ cảm nhận được các hàm răng sẽ được dịch chuyển từ từ vào bên trong và hai hàm răng của bạn sẽ trở nên cân đối dần hơn.

Thời gian điều trị niềng răng hô không mắc cài khoảng từ 12-24 tháng nhưng khoảng thời gian đó còn thay đổi tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng người. Nếu răng bạn bị hô và cần niềng răng thì bạn hãy liên hệ với cơ sở nha khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể, rõ ràng hơn về mức chi phí cũng như thời gian điều trị niềng răng cho trường hợp của bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều bạn cần biết khi tẩy trắng răng bằng máng tại nhà

Giá cả vẫn là điều khách hàng đặc biệt quan tâm, chỉ sau chất lượng và mức độ an toàn của dịch vụ. Tẩy trắng răng cũng không nằm ngoài vấn đề đó.  Răng vàng có tẩy trắng được không , giá thành tẩy trắng răng có đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt chính là những lo lắng khi có ý định thực hiện phương pháp này. Làm máng tẩy trắng răng áp dụng cho đối tượng nào? Không phải ai cũng có thể áp dụng được phương pháp làm máng tẩy trắng răng tại nhà. Vì nó được chỉ định theo độ tuổi và từng tình trạng răng; Làm máng tẩy trắng răng tại nhà được chỉ định cho trẻ em trên 16 tuổi, những người không mắc các bệnh lý về răng. Các trường hợp răng bị đổi màu ở bên ngoài do sử dụng các thực phẩm, đồ uống có chứa màu hay thường xuyên hút thuốc lá; Răng ngả màu do tuổi tác và trường hợp muốn cải thiện độ sáng màu cho răng. Dù trong trường hợp nào, bạn cũng cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra tình trạng cụ thể, không mắc các bệnh lý về răng miệng mới được ngậm máng tẩy trắng răng tại nhà. Đ

Bọc răng sứ có thể bị tai biến hay không?

Qua thời gian, sức bền của răng dần bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, các bệnh về răng khiến răng ngày càng bị hư hại nặng nề, nhất là tủy răng. Khi tủy răng chết đi cũng là lúc răng trở nên giòn hơn, dễ gãy rụng hơn rất nhiều. Để giúp răng được lâu bền hơn, bọc răng sứ là phương pháp hữu hiệu và an toàn nhất. Nhưng, không phải ai cũng quan tâm đến chi phí  tẩy trắng răng an toàn ? Bọc răng sứ như thế nào? Bọc răng sứ là phương pháp dùng răng sứ để bọc bên ngoài chiếc răng đã bị hư tổn. Bọc răng sứ thường áp dụng trường hợp răng của bạn đã bị chết tủy, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng của bạn để bọc răng sứ lên đó, phương pháp này vừa an toàn, vừa tiện lợi lại giúp bạn có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Bọc răng sứ để tránh hư hại răng Bọc răng sứ có thể bị tai biến? Vẫn có trường hợp bọc răng sứ bị tai biến, nguyên nhân của trường hợp này là do bác sĩ chưa lấy hết tủy răng của bạn, không cử lý triệt để mà tiến hành bọc răng sứ nên bệnh nhân bị ê buốt răng sau khi bọc răng sứ,

Niềng răng giúp phục hình thẩm mỹ nụ cười

Niềng răng một công nghệ điều trị phục hình thẩm mỹ tốt nhất cùng với những mắc cài điều trị được gắn trên bề mặt răng giúp răng của bạn di chuyển và sắp xếp một cách ngay ngắn để bạn có được sự tự tin khi nở nụ cười. Vậy niềng răng có đau không ? Niềng răng giúp bạn có một nụ cười rạng rỡ Đối tượng niềng răng Phương pháp niềng răng này không dành riêng cho bất kỳ một ai mà nó dùng cho tất cả mọi người những người. Từ trẻ em cho tới những người già nếu muốn điều trị vẫn có thể thực hiện được. Với những phương pháp niềng răng như: niềng răng inox, niềng răng sứ, niềng răng invisalign, niềng răng mặt trong,… đã được sử dụng rộng rãi và đang cho được tính hiệu quả cao khi điều trị. Mỗi một người đều có một cấu trúc hàm răng khác nhau như cung hàm to, nhỏ hay những người có hàm răng đều đặn ở trên và lệch lạc, thưa, … ở dưới hay ngược lại tất cả đều được điều trị theo những phương pháp trên dựa trên sự kinh nghiệm điều trị của bác sĩ nha khoa. Tất nhiên có nhiều người thắc