Chuyển đến nội dung chính

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ niềng răng chất lượng

Việc tìm đến công nghệ niềng răng để phục hình lại hàm răng mọc lệch lạc của mình vẫn luôn được cho là một lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai khi thực hiện công nghệ này cũng nhận được kết quả thành công, mà ngược lại có rất nhiều người rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Chính vì thế phải tìm cho mình một cơ sở nha khoa uy tín, với đội ngũ bác sĩ giỏi để giao trọn niềm tin cũng như sự kỳ vọng của bản thân về một hàm răng đều đặn và chắc khỏe.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ niềng răng chất lượng
Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu

Vậy tiêu chí nào để đánh giá một bác sĩ có đủ mọi tố chất của một bác sĩ giỏi ?

– Thứ nhất, bác sĩ phải được đào tạo một cách bài bản về lĩnh vực nha khoa nói chung và chuyên ngành niềng răng nói riêng. Hơn nữa, bác sĩ phải được đào tạo đúng chuyên môn tại các trường Đại học Y khoa uy tín và có giấy phép hành nghề.

– Thứ hai, bác sĩ phải được đào tạo từ cấp Đại học trở lên, sau đó nâng lên học chuyên khoa mới có đủ khả năng thực hiện ca niềng răng cho bệnh nhân.

– Thứ ba, bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm trong ngành nha khoa nói chung và kỹ thuật niềng răng nói riêng, từ đó mới tạo được niềm tin tuyệt đối của bệnh nhân khi tới để thực hiện niềng răng không mắc cài Invisalign ở đâu tốt nhất ca niềng răng tại các phòng khám nha khoa. Với những kinh nghiệm đúc rút được trong suốt quá trình hành nghề thì bác sĩ tư vấn cụ thể, cẩn thận, từ đó giúp cho bệnh nhân lựa chọn phương pháp phù hợp với mình.

Mặt khác nếu như bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thì cũng có nghĩa là “tay nghề” sẽ được nâng lên, từ đó mang đến một kết quả niềng răng thẩm mỹ đạt được độ hoàn hảo về mặt thẩm mỹ cũng như mặt chức năng hàm răng.

– Thứ tư, bác sĩ phải là người có đạo đức nghề nghiệp tốt. điều này đồng nghĩa với việc bác sĩ phải là người tận tâm với nghề, với bệnh nhân. Nếu như bác sĩ có tâm huyết với nghề thì sẽ giúp cho bệnh nhân lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp với bản thân mình về cả mặt thẩm mỹ lẫn cả vấn đề kinh tế.

Trong quá trình điều trị niềng răng, bác sĩ tiến có tâm thì sẽ tiến hành cẩn thận từng khâu thực hiện nhằm cho kết quả cao nhất.

Trong số các phòng khám nha khoa tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì có thể khẳng định là phòng khám nha khoa Đăng Lưu nhận được sự đánh giá từ các chuyên gia là một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng nhất.

Nha khoa Đăng Lưu với sự đứng đầu của bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến đã tốt nghiệp trường Đại học Y khoa tại Việt Nam, sau đó ông tiếp tục theo học các khoa chuyên sâu về chuyên ngành nha khoa tại nước ngoài. Có thể kể đến như: chương trình niềng răng Progressive khóa 2006 – 2010 tại Santa Ana – California, niềng răng mặt trong tại Paris năm 2005, niềng răng mặt trong STB tại Đại học HongKong 2010, cao học về niềng răng tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246
NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều bạn cần biết khi tẩy trắng răng bằng máng tại nhà

Giá cả vẫn là điều khách hàng đặc biệt quan tâm, chỉ sau chất lượng và mức độ an toàn của dịch vụ. Tẩy trắng răng cũng không nằm ngoài vấn đề đó.  Răng vàng có tẩy trắng được không , giá thành tẩy trắng răng có đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt chính là những lo lắng khi có ý định thực hiện phương pháp này. Làm máng tẩy trắng răng áp dụng cho đối tượng nào? Không phải ai cũng có thể áp dụng được phương pháp làm máng tẩy trắng răng tại nhà. Vì nó được chỉ định theo độ tuổi và từng tình trạng răng; Làm máng tẩy trắng răng tại nhà được chỉ định cho trẻ em trên 16 tuổi, những người không mắc các bệnh lý về răng. Các trường hợp răng bị đổi màu ở bên ngoài do sử dụng các thực phẩm, đồ uống có chứa màu hay thường xuyên hút thuốc lá; Răng ngả màu do tuổi tác và trường hợp muốn cải thiện độ sáng màu cho răng. Dù trong trường hợp nào, bạn cũng cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra tình trạng cụ thể, không mắc các bệnh lý về răng miệng mới được ngậm máng tẩy trắng răng tại nhà. Đ

Bọc răng sứ có thể bị tai biến hay không?

Qua thời gian, sức bền của răng dần bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, các bệnh về răng khiến răng ngày càng bị hư hại nặng nề, nhất là tủy răng. Khi tủy răng chết đi cũng là lúc răng trở nên giòn hơn, dễ gãy rụng hơn rất nhiều. Để giúp răng được lâu bền hơn, bọc răng sứ là phương pháp hữu hiệu và an toàn nhất. Nhưng, không phải ai cũng quan tâm đến chi phí  tẩy trắng răng an toàn ? Bọc răng sứ như thế nào? Bọc răng sứ là phương pháp dùng răng sứ để bọc bên ngoài chiếc răng đã bị hư tổn. Bọc răng sứ thường áp dụng trường hợp răng của bạn đã bị chết tủy, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng của bạn để bọc răng sứ lên đó, phương pháp này vừa an toàn, vừa tiện lợi lại giúp bạn có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Bọc răng sứ để tránh hư hại răng Bọc răng sứ có thể bị tai biến? Vẫn có trường hợp bọc răng sứ bị tai biến, nguyên nhân của trường hợp này là do bác sĩ chưa lấy hết tủy răng của bạn, không cử lý triệt để mà tiến hành bọc răng sứ nên bệnh nhân bị ê buốt răng sau khi bọc răng sứ,

Niềng răng giúp phục hình thẩm mỹ nụ cười

Niềng răng một công nghệ điều trị phục hình thẩm mỹ tốt nhất cùng với những mắc cài điều trị được gắn trên bề mặt răng giúp răng của bạn di chuyển và sắp xếp một cách ngay ngắn để bạn có được sự tự tin khi nở nụ cười. Vậy niềng răng có đau không ? Niềng răng giúp bạn có một nụ cười rạng rỡ Đối tượng niềng răng Phương pháp niềng răng này không dành riêng cho bất kỳ một ai mà nó dùng cho tất cả mọi người những người. Từ trẻ em cho tới những người già nếu muốn điều trị vẫn có thể thực hiện được. Với những phương pháp niềng răng như: niềng răng inox, niềng răng sứ, niềng răng invisalign, niềng răng mặt trong,… đã được sử dụng rộng rãi và đang cho được tính hiệu quả cao khi điều trị. Mỗi một người đều có một cấu trúc hàm răng khác nhau như cung hàm to, nhỏ hay những người có hàm răng đều đặn ở trên và lệch lạc, thưa, … ở dưới hay ngược lại tất cả đều được điều trị theo những phương pháp trên dựa trên sự kinh nghiệm điều trị của bác sĩ nha khoa. Tất nhiên có nhiều người thắc